top of page
Search
  • Writer's picturemrhoaviet

Làm thế nào để kinh doanh shop hoa tươi Biên Hòa Đồng Nai mrhoa thành công?

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh shop hoa tươi Biên Hòa Đồng Nai mrhoa nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu, chuẩn bị những gì mà làm thế nào để kinh doanh thành công.

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh shop hoa tươi Biên Hòa Đồng Nai mrhoa nhưng lại không biết nên bắt đầu từ đâu, chuẩn bị những gì mà làm thế nào để công việc kinh doanh thành công. Bởi kinh doanh shop hoa tươi không hề đơn giản mà ngược lại còn đòi hỏi nhiều yếu tố. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn một số việc cần làm và kinh nghiệm khi kinh doanh shop hoa tươi. Hãy cùng tham khảo nhé.



Nguồn vốn

Để kinh doanh shop hoa tươi thành công và thuận lợi thì việc đầu tiên bạn cần làm là xác định nguồn vốn. Khi đã xác định và chuẩn bị được nguồn vốn sẽ giúp bạn lên kế hoạch và dự định kinh doanh dễ dàng hơn.


Tiền vốn cần chuẩn bị trước khi bắt đầu mở shop hoa tươi Biên Hòa Đồng Nai mrhoa đó là chi phí thuê mặt bằng, tiền nhập hàng, trang trí không gian nội thất,.... Tất cả những khoản vốn này phải được dự trù và chuẩn bị trước.


Nguồn cung cấp hoa

Việc cần làm tiếp theo là tìm nguồn cung cấp hoa. Mối lấy hoa tốt nhất là các vườn trồng và cung cấp hoa trực tiếp. Lấy hoa ngay tại vườn vừa đảm bảo được chất lượng hoa vừa lấy được giá rẻ.


Đặc biệt, để có hoa bán mỗi ngày và đều đặn bạn nên liên hệ với vườn để có nguồn hàng ổn định. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập hoa tại các khu chợ đầu mối. Mặc dù, nguồn hàng hoa tươi tại đây sẽ có giá cao hơn nhưng mẫu mã lại đa dạng.


Phải có kỹ thuật cắm hoa

Nếu muốn kinh doanh shop hoa tươi thì tốt nhất bạn phải có các kiến thức về hoa và kỹ thuật cắm hoa. Bởi nếu không có kỹ thuật cắm thì bạn sẽ mất thêm một khoản tiền để thuê nhân viên. Điều này sẽ gây bất lợi khi bạn vừa mới mở shop và chưa có nhiều vốn.

Ngoài ra, nếu có kỹ thuật cắm hoa bạn sẽ tạo nên sự khác biệt so với những shop hoa tươi khác. Đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt, giúp shop hoa của bạn gặp nhiều thành công trong việc kinh doanh.


Nỗ lực phục vụ khách hàng

Hãy luôn ghi nhớ câu khách hàng là thượng đế. Nếu bạn tôn trọng họ thì chắc chắn họ sẽ là những vị khách trung thành nhất của shop hoa tươi của bạn. Hãy cho họ thấy rằng, shop hoa tươi Biên Hòa Đồng Nai mrhoa của bạn không chỉ uy tín, chất lượng mà thái độ phục vụ khách hàng cũng được đặt lên hàng đầu.


Bên cạnh đó bạn nên cung cấp thêm các dịch vụ khác như giao hàng tận nơi, dịch vụ kết hoa đám cưới, sự kiện,... Những dịch vụ này sẽ giúp bạn kiếm thêm nguồn thu nhập lớn đấy nhé.


Điều đặc biệt là đừng nên chờ khách hàng tìm đến mình mà chính bạn phải là người tìm đến họ. Hãy từ tạo dựng các mối quan hệ thân thiết với chủ nhà hàng, khách sạn,.... Vì họ sẽ là người giúp bạn tìm kiếm một số lượng khách hàng tốt nhất.


Trên đây là một số điều cần chuẩn bị và kinh nghiệm khi mở shop hoa tươi Biên Hòa Đồng Nai mrhoa. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn trong việc kinh doanh shop hoa tươi.


Để biết thêm những thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm tại website để được tư vấn và giải đáp.

Chúc các bạn thành công.

6 views0 comments
bottom of page