top of page
Search
  • Writer's picturemrhoaviet

Shop hoa tươi Mrhoa gợi ý chọn hoa làm quà tặng theo tính cách phái đẹp

Có thể nói rằng, hoa là món quà vô giá mà thượng đế ban tặng cho nhân loại, giúp cuộc sống của chúng ta trở nên đầy màu sắc hơn, tăng thêm niềm vui cho cuộc sống. Chính vì vậy mà hoa từ xa xưa đã được chọn làm món quà tinh thần trong các dịp đặc biệt cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên mỗi người lại có tính cách khác nhau. Sau đây, shop hoa tươi Mrhoa xin mách bạn cách chọn hoa làm quà tặng sao cho phù hợp với từng tính cách. Hãy cùng shop hoa tươi Mrhoa khám phá nhé!


Dành cho người phụ nữ cầu toàn, thích sự hoàn hảo

📷

Với những người phụ nữ cầu toàn bạn nên tặng hoa nhã nhặn, nhẹ nhàng

Đây là mẫu phụ nữ đã từng trải, sâu sắc và tinh tế hơn trong cuộc sống vì họ đã phải đương đầu với nhiều khó khăn khác nhau và luôn có ý chí mạnh mẽ. Người đó có thể là mẹ, vợ hoặc sếp nữ của bạn. Khi đã ở độ chín này về tính cách thì họ không quá chú trọng vào quà cáp, vì thế nếu tặng quà cho họ vào các dịp lễ như 20/10, 8/3, sinh nhật… thì bạn không cần phải chi nhiều tiền để mua món quà thật đắt tiền hay quá cầu kỳ. Điều cần thiết chỉ là bạn thực tâm tặng quà và hiểu được tâm lý của người nhận quà là được.


Lựa chọn hoa tươi để tặng quà là gợi ý không tồi vì hoa tươi biểu trưng cho vẻ đẹp tràn đầy sức sống. Tuy nhiên bạn chỉ nên chọn những bó hoa có màu sắc nhã nhặn, tông màu nhẹ nhàng. Vì những người phụ nữ tinh tế thường thích sự đặc biệt nhưng lại nhẹ nhàng không phô trương.


Dành cho những cô gái có cá tính mạnh

Để chiều lòng những cô nàng cá tính mạnh quả thật là điều không đơn giản. Nhất là những cô nàng đang trong giai đoạn “tìm hiểu”. Vậy nên tặng quà gì để chinh phục được nàng? Shop hoa tươi Mrhoa xin đưa ra lưu ý sau, bạn đừng nên tặng những món quà truyền thống như quần áo, giày dép hay socola.. vì những món quà này quá thông dụng. Nàng sẽ cho rằng bạn là người không có sự lãng mạn cần thiết trong tình yêu.


Thay vào đó, để tạo sự khác biệt và mới mẻ, bạn có thể chọn một bó hoa hồng đỏ thật to và đẹp để đặt trong khung cảnh lung linh ánh nến kèm theo những câu nói độc đáo, chắc chắn nàng sẽ rất cảm động và đánh giá bạn là người chu đáo, ga lăng và lãng mạn.


Bởi, dù mạnh mẽ đến đâu thì các cô gái cũng sẽ bị sự mê hoặc của những bông hoa tươi thắm quyến rũ. Màu đỏ cũng là màu thể hiện tình yêu mãnh liệt, mạnh mẽ và nồng cháy. Cô nàng cá tính chắn hẳn sẽ thích gam màu nóng bỏng như vậy.


Dành cho những cô gái thích sự lãng mạn Với các nàng thơ có tâm hồn bay bổng, shop hoa tươi Mrhoa xin gợi ý là bạn nên tặng nàng một bó hoa hồng rực rỡ, nhất là đúng màu nàng thích. Món quà này của bạn sẽ khiến này vô cùng cảm động vì nó thể hiện cho sự quan tâm của bạn đến nàng không hời hợt. Sự lãng mạn cộng thêm sự chân thành từ bạn cho nàng thấy rằng nàng quan trọng với bạn đến nhường nào, chắc chắn rằng nàng sẽ mở cửa trái tim để đón nhận tình cảm đó.




Dành cho những người phụ nữ đơn giản, mộc mạc Với những người phụ nữ thích sự đơn giản, mộc mạc, giản dị trong cách sống, không để tâm đến các ngày lễ của mình mà chỉ thích được chăm sóc cho những người khác thì shop hoa tươi Mrhoa gợi ý bạn hãy tặng cho họ một bó hoa tươi với màu sắc nhẹ nhàng, mộc mạc để thể hiện sự quan tâm chân thành nhất. Bó hoa đó, sau khi tặng còn có thể sử dụng bài trí trong nhà, giúp không khí trở nên ấm áp, tràn ngập hạnh phúc.


Mong rằng những chia sẻ trên đây của shop hoa tươi Mrhoa đã giúp bạn đỡ đau đầu trong việc phải chọn quà gì để tặng những người phụ nữ bạn muốn trong những dịp lễ sắp tới để có những phút giây vui vẻ nhất!

Hoa tươi Mrhoa có dịch vụ điện hoa toàn quốc giá rẻ, giao hoa nhanh chóng, mẫu hoa đa dạng. Giao vòng hoa đám tang, giao hoa sinh nhật, hoa tặng khai trương. Giao nhanh ở Quận 12, 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, Tân Bình, tân Phú, Bình Tân, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Thạnh, HCM, Biên Hòa, Đồng Nai, Vũng Tàu, Huế, Thủ Dầu Một, Tây Ninh Liên hệ: Hoa tươi mrhoa

Điện thoại: 0976 893 626


7 views0 comments
bottom of page