top of page
Search
  • Writer's picturemrhoaviet

Những loại hoa dâng lễ Vu Lan ý nghĩa tại shop hoa tươi TpHCM

Một mùa Vu Lan nữa lại sắp đến và đây là lúc những lời yêu thương đến từ trái tim những người con mong muốn gửi đến cha mẹ, đấng sinh thành và là người đã nuôi nấng, bao bọc, che chở cho mình đến ngày hôm nay. Với việc dùng hoa để thay lời cảm ơn cha mẹ trong dịp lễ Vu Lan luôn được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, shop hoa tươi TpHCM MrHoa xin chia sẻ đến các bạn những mẫu hoa ý nghĩa nhất trong dịp lễ Vu Lan này.


Shop hoa tươi TpHCM tư vấn những loài hoa dâng lễ Vu Lan ý nghĩa Hoa hồng Hoa hồng dành cho mẹ vào những dịp lễ Quốc Tết Phụ Nữ, hoa hồng trang trí trong những ngày Tết và hoa hồng tặng người mẹ thân yêu của mỗi chúng ta trong dịp lễ Vu Lan báo hiếu hằng năm.



Vào ngày 15/7 âm lịch hằng năm, người Việt Nam thường cài một chiếc bông hồng đỏ lên trên ngực áo để thể hiện được sự biết ơn và kính trọng đối với đấng sinh thành vẫn còn sống bên cạnh chúng ta và mỗi chiếc bông hồng trắng trên ngực áo là dành cho những đấng sinh thành đã khuất.


Hoa hồng thể hiện sự biết ơn và kính trọng đối với cha mẹ Hoa ly Nếu được có thể được chọn hoa dâng dịp lễ Vu Lan shop hoa tươi TpHCM xin tư vấn đến bạn những bông hoa ly cao quý, sang trọng.


Hoa ly là biểu trưng cho sự sống đầy mãnh liệt. Những người con khi tặng cha mẹ những cành hoa ly là mong sao cho cha mẹ mãi được khỏe mạnh để sống với mãi với chúng con, cho chúng con có được cơ hội báo hiếu, phụng dưỡng, báo đáp công an vất vả từ trước đến nay.


Hoa lan Với việc chọn hoa lan để trang trí và tặng cho cha mẹ vào dịp lễ Vu Lan thì những bông hoa lan màu tím và màu vàng thể hiện được sự trang trọng và cung kính nhất. Hoa lan truyền tải một thông điệp và thay lời những người con muốn gửi gắm đến cha mẹ: “Cha mẹ ơi! Cha mẹ đã một đời vất vả nuôi con khôn lớn thành người, chẳng biết đến khi nào công ơn nuôi nấng sinh thành này con mới có thể đền đáp được hết, con chỉ hứa sẽ luôn ở bên cha bên mẹ, chăm sóc, yêu thương suốt cả cuộc đời này.”


Hoa cẩm chướng Hoa cẩm chướng rất phù hợp cho dịp lễ Vu Lan báo hiếu Đây là một trong những loại hoa được ưa chuộng nhất trong ngày rằm tháng Bảy không chỉ riêng hoa dâng lễ Vu Lan. Bên cạnh đó, hoa cẩm chướng cũng là loài hoa được xuất hiện trong đạo Thiên Chúa.


Theo truyền thuyết kể rằng, hoa cẩm chướng là loài hoa được mọc đầu tiên trên mặt đất, cũng giống như những bông hồng đỏ, hoa cẩm chướng biểu trưng cho tình yêu thương vĩnh cửu mà không có gì có thể thay thế được.


Mỗi màu hoa cẩm chướng đều có ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Nhìn thấy hoa cẩm chướng màu hồng là nhớ ngay đến sự dịu hiền, nhỏ nhẹ của mẹ. Hoa cẩm chướng đỏ thì thể hiện tình yêu thương bao la của người con dành cho mẹ. Hoa màu trắng thể hiện được sự thuần khiết của người mẹ. Trên đây là những gợi ý loại hoa cho ngày lễ Vu Lan vừa đẹp vừa mang đầy ý nghĩa mà shop hoa tươi TpHCM muốn gửi đến các bạn.


Hy vọng rằng sau khi đọc hết bài viết này, bạn đã biết lựa chọn cho riêng mình một loài hoa thích hợp nhất để dâng lên cha mẹ thể hiện sự biết ơn, thành kính, trân trọng. Những ai còn cha còn mẹ hãy yêu thương, chăm sóc cha mẹ đến cuối cuộc đời, những ai không còn cha mẹ cùng đừng bao giờ quên công ơn nuôi dưỡng của những đấng sinh thành ra mình. Xem chi tiết tại shop hoa tươi TpHCM https://www.mrhoa.com/shop-hoa-tuoi/tphcm/

11 views0 comments
bottom of page