top of page
Search
  • Writer's picturemrhoaviet

Hoa tươi quận Bình Thạnh HCM mrhoa gợi ý cách cắm hoa hồng cho ngày Valentine

Updated: Mar 23, 2019


Ngày lễ tình yêu Valentine luôn là dịp để phái mạnh thể hiện tình yêu đối với một nửa kia. Còn gì tuyệt vời hơn một không gian lung linh với hoa và nến do chính bạn chuẩn bị cho người mình yêu. Tuy nhiên, làm sao để cắm hoa hồng đẹp không phải là vấn đề đơn giản. Hãy cùng shop hoa tươi Bình Thạnh HCM Mrhoa tìm hiểu về những gợi ý cắm hoa hồng đẹp qua bài viết sau đây nhé.


Cắm hoa trong các bình thủy tinh

Đối với cách cắm hoa này, shop hoa tươi Mrhoa khuyên bạn có thể dùng những loại bình thủy tinh có kích thước và mẫu mã khác nhau, được phối kèm các sợi ruy băng nhằm tạo nên phong cách ấn tượng cũng như tăng thêm tính hấp dẫn cho món quà.


Nên chọn màu sắc ruy băng dựa theo cá tính và sở thích của người được tặng hoa. Lưu ý, không nên chọn bình thủy tinh hình trục cao, bởi đây là loại bình phù hợp với những cành hoa cao, có phần bông xòe lớn. Đối với hoa hồng, hoa nở có kích thước nhỏ và trung bình, sự kết hợp với kiểu bình này.


Cắm hoa theo hình trái tim

Đầu tiên, cần phải tạo được một bộ khung có hình trái tim bằng vật liệu dây thép hay các sợi dây đồng mỏng. Tiến hành kết dính lá của hoa vào xung quanh hình trái tim rồi xếp hoa hồng lên.

Mẫu cắm này đặc biệt phù hợp để trưng bày tại các bàn tiệc hay bàn làm việc. Là món quà sáng tạo và đầy ý nghĩa trong dịp Valentine.


Cách cắm hoa hồng với lá xanh

Có thể chọn kết hợp giữa các bông hoa hồng cùng những chiếc lá xanh mướt để tăng thêm sự hài hòa và tinh tế cho bình hoa. Đây được xem là mẫu cắm phù hợp cho ngày Valentine cho các cặp đôi trang trí thêm cho không gian và bàn tiệc.


Cắm hoa hồng đan xen

Sự kết hợp màu sắc có thể tạo nên được điểm nhấn vô cùng nổi bật cho bình hoa của bạn. Một màu hồng tinh tế kết hợp cùng màu trắng thanh khiết đã tạo nên được nét quyến rũ và nhẹ nhàng hơn cho mẫu cắm.


Một mẫu cắm chỉ một màu sắc sẽ rất đơn điệu và nhàm chán, không tạo được điểm nhấn nổi bật cho không gian, làm cho sự chuẩn bị của bạn dành cho người ấy trong ngày Valentine không tạo được sự thu hút và lãng mạn như mong đợi.


Một số màu sắc bạn có thể phối hợp khi cắm hoa hồng như trắng và xanh nhạt, hồng và trắng,... để mang tới một bình hoa đẹp và lãng mạn hơn cho ngày Valentine ý nghĩa.



Thả trôi hoa hồng trong nước

Đây là kiểu trang trí hoa lãng mạn với những bông hồng thả trôi theo dòng nước hòa cùng những ánh nến lung linh huyền ảo. Chắc chắn sẽ mang đến cho 2 bạn một ngày Valentine vô cùng đặc biệt.


Giỏ hoa hồng

Đây là món quà phổ biến nhất trong ngày lễ tình yêu với cách thức cắm hoa đơn giản hoặc có thể dễ dàng tìm mua được rất nhiều mẫu giỏ hoa hồng tại shop hoa tươi Bình Thạnh sài Gòn Mrhoa. Một giỏ hoa hồng với nhiều màu sắc phối hợp thể hiện trọn vẹn cảm xúc và tình cảm bạn dành tặng cho đối phương.


Trên đây, là những chia sẻ về cách cắm hoa hồng đẹp và lãng mạn nhất cho ngày Valentine của shop hoa tươi Mrhoa ở Bình Thạnh Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng qua bài viết, bạn đã nắm được rõ phương pháp thực hiện và tự mình tạo nên những mẫu cắm đẹp góp phần mang đến không khí Valentine đầy lãng mạn cho bạn và người ấy.

Truy cập website hoa tươi mrhoa https://www.mrhoa.com/

2 views0 comments
bottom of page